DaisypathAnniversary Years Ticker
Custom Search

Posted by ceztlavie at 9:17 AM

Monday, August 07, 2006

Sa mga naghihintay ng update... I AM NOT!

I had my check up last Saturday. The ultrasound showed that everything is normal and that I'm not preggy. Medyo weird lang kasi may spotting ako since Wednesday pero di makita kung bakit. I was just given some pills to take to stop the bleeding. If it doesn't stop by Wednesday this week, I'll have to go back to my ob-gyne and she'll have to do a D&C on me.

But it looks like I won't be having the D&C Medyo nawawala na kasi yung spotting ko. In fact, as of yesterday, wala na talaga. Sana lang magtuloy-tuloy na.

2 comments:

i'm babie said...

uy cez.. glad to hear na wala ng D&C. :D

Cynch said...

grabe dito na lang ako sa blog nakiki-update. sobrang busy sa work pero at least naman me laptop na ko finally. but just the same, sa gabi na ko nakaka-surf.

hopefully kapag fully adjusted na ko sa bago kong work, makaka-chat na ko ulit. sa ngayon kasi eh nabo-bobo pa ko, from aircon to mobile services ang shifting the aking career. ano ba ito mother!

anyway, buti naman at ok ka na. :) at least di ka na magwo-worry whats going on inside you diba?

o sha, balitaan nyo na lang ako.

Lilypie 4th Birthday PicLilypie 4th Birthday Ticker

Lilypie 2nd Birthday PicLilypie 2nd Birthday Ticker