DaisypathAnniversary Years Ticker
Custom Search

Posted by ceztlavie at 11:04 AM

Friday, July 28, 2006

Ang sweet ni Caitlin kagabi.

Kung binilang ko lang, around 20 times siguro nya akong hinalikan. Out of the blue, bigla na lang syang magki-kiss sa akin. Ang sweet! Naglalambing! Napaisip nga ako kasi di sya talaga ganon sa akin. Mas habol kasi siya sa Daddy nya. Kadalasan, deadma lang sya sa akin. Hahahaha!!!

Pero kakaiba talaga kagabi. Siguro kasi may pasalubong kami sa kanya na Dora the Explorer book Baka humahalik para pasalubungan uli namin sya mamaya. Hehehe... pwede!

2 comments:

i'm babie said...

ang sarap ng feeling diba pag yung baby ang naglalambing. :D Samin naman ni romel mas malambing sya sakin kesa sa daddy nya..pero pagnaglambing sya sa daddy nya talaga naman over to the max. Hay... sarap umuwi :P

ceztlavie said...

oo che, nakakataba ng puso :)

Lilypie 4th Birthday PicLilypie 4th Birthday Ticker

Lilypie 2nd Birthday PicLilypie 2nd Birthday Ticker