DaisypathAnniversary Years Ticker
Custom Search

Ang kikay na si Caitlin

Posted by ceztlavie at 8:28 AM

Thursday, February 15, 2007

Ang bata-bata pa ng anak ko, kikay na!


Last night, lumapit sa akin si Caitlin. Humingi ng cotton ball. So binigyan ko naman. After that, inabot sa akin ang cologne nya at pinapalagyan yung cotton ball. Eh di nilagyan ko naman.


Aba! Dinampi-dampi sa mukha nya ang cotton ball na may cologne... parang naglalagay ng toner. Hahaha!

At hindi pa nagtatapos dyan ang kwento...

Humingi pa sya sa akin ng lotion. So nilagyan ko ng small amount sa kamay nya. Pagkatapos nya ipahid sa arms nya, humingi uli. Para naman daw sa legs nya. Hahaha!

Ang kikay talaga!

0 comments:

Lilypie 4th Birthday PicLilypie 4th Birthday Ticker

Lilypie 2nd Birthday PicLilypie 2nd Birthday Ticker