DaisypathAnniversary Years Ticker
Custom Search

LP: Ang Aking Kompyuter (My Computer)

Posted by ceztlavie at 8:59 AM

Friday, October 03, 2008



Huli man daw at magaling, naihahabol din :P

Ito ang aking lahok para sa linggong ito...


Ang aking computer sa trabaho na in-issue ng aming opisina. Tampok ang mga larawan ng aking mga chikiting na nagsisilbing inspirasyon ko. Tuwing ako'y nakararamdam ng stress o pagod sa aking trabaho, tumitigil ako sandali para tingnan ang kanilang mga larawan :)

Bisitahin ang iba pang lahok dito.

PS - ihahabol ko na lang ang litrato ng aking bagong laptop na regalo ng aking mahal na asawa :)

4 comments:

Anonymous said...

ahhh... kaya pala nagtaka ako na hindi sya compaq :) ang cute naman ng pictures ng mga anak mo :)

happy LP!

Anonymous said...

Ako man e pictures ng mga anak ang screensaver noong nagtatrabaho pa... para may "incentive" kumayod lalo na pag pagod na. :)

agent112778 said...

wow mabait na empleyada kau ate at may issue na laptop :)

eto aken lahok

magandang araw ka-LP :)
Salamat sa pagbisita :)

Anonymous said...

Mapagmahal na ina ang kagaya mo :=)

Happy LP at a nice weekend na rin sa iyo at sa iyong pamilya!

Lilypie 4th Birthday PicLilypie 4th Birthday Ticker

Lilypie 2nd Birthday PicLilypie 2nd Birthday Ticker