DaisypathAnniversary Years Ticker
Custom Search

LP: Luma Na

Posted by ceztlavie at 8:57 AM

Thursday, October 09, 2008


Ito ang aking lahok sa linggong ito... mga lumang larawan naming mag-anak.


Ito ang mga litrato naming mag-asawa noong kami ay mga sanggol pa lamang. Ang mga litrato naman ng aming 2 anak ay maituturing ding luma na dahil ang mga ito ay kuha noong sila'y iilang buwan pa lamang.

Mahuhulaan nyo ba kung sino-sino kami dyan? Di ba't magkakamukha kaming lahat? :)

~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~
Here's my entry for this week's LP... pictures of our family.

These are baby pictures of hubby and myself. Our kids' pictures may already be considered old since these were taken when they were still a few months old.

Can you guess who is who? Don't we all look alike?
~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~

Visit other entries here.

Happy LP, everyone!

24 comments:

Anonymous said...

buti at meron pa kaoyng litrato nuong kayo sa baby pa.

Toni said...

carbon copies!!! :)

Farah said...

ang galing cez! pareho nga tayo. happy LP! :)

ceztlavie said...

fickleminded, oo nga. mahilig kasi magtago ng mga litrato ang mga magulang namin. kaya ganon din kami sa mga anak namin :)

salamat sa bisita!

ceztlavie said...

toni, yan din ang sabi ng iba :D

carbon copy ni hubby si caitlin. carbon copy ko naman si sean. di mapagkakailang kami ang magulang. hahaha! :D

ceztlavie said...

farah, sabi ko sa yo pareho tayo ng interpretation ng theme for this week eh :)

Anonymous said...

ang sarap mag balik tanaw ano? kamukha niyo mga anak nyo.. parang iisang tao nga lang eh.

Ang aking lahok ay naka-post na dito. Dumalaw na rin ako para sa kapatid ko, ang kanyang lahok ay naka-post dito. Sana makadaan ka. Happy LP!

*** ShutterHappyJenn ***

Anonymous said...

Carbon copies nga:) Mine is posted HERE. Happy LP!~

Anonymous said...

ang galing! parang magkakamukha talaga kayo ;-)

ceztlavie said...

shutterhappyjenn, salamat sa pagbisita.

yen and caryn, kahit ako namamangha dahil magkakamukha nga kami. hehehe. salamat sa pagbisita :)

agent112778 said...

MAG-anak pala yung litratoi, akala ko AMING-anak, magkakamuka kasi :)


eto aken lahok

magandang araw ka-litratista :)
Salamat sa pagbisita :)

ceztlavie said...

agent112778, natawa naman ako sa komento mo :D salamat sa pagbisita

Anonymous said...

Oo nga! The first two in the first row look alike...same is true with those on the bottom row... Galing! :)

Anonymous said...

kilala ko kayo lahat hehe! :D galing niyo ni marlon, patas na labanan. siguro dapat mag-baby na rin ako ng isa para di ako kawawa ano? :D

*muah*

Anonymous said...

magkakamukha nga kayo! at least cez, may kamukha ka na, diba? ;) kami rin ni abby, magkamukha ang baby (pati hindi baby!) pics namin. pramis! :D

JO said...

bakit ba hindi nauso ang digital camera nung bata tayo?

Eto ang aking lahok. Salamat po.

ceztlavie said...

pinky, thanks! hehehe... ang galing nga no?!

ceztlavie said...

meeya, gawa na! dali! :D

ceztlavie said...

munchkin mommy, at least, tag-isa na kami ni marlon ng kamukha. hehehe... at oo, nakita ko nga sa pics nyo na magkamukha kayo ni abby :)

ceztlavie said...

jo, oo nga eh. bakit nga ba di pa uso dati? hehehe... :D

salamat sa pagbisita! binisita na rin kita :)

Anonymous said...

Ag ku-cute nama ng mga babies :)

ceztlavie said...

hi julie! thanks! *palakpak tenga*

hahaha! :D

Lizzz said...

ang galing ah!

Anonymous said...

oo nga no, talagang carbon copies. :)

Lilypie 4th Birthday PicLilypie 4th Birthday Ticker

Lilypie 2nd Birthday PicLilypie 2nd Birthday Ticker